Đôi nét về VIO

VIO Company là một trong những công ty chuyên về các giải pháp bán hàng online bằng website thông qua các chiến dịch quảng cáo. Để có được các trang web tối ưu chúng tôi setup đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp sử dụng công nghệ thiết kế web hiện đại nhất hiện nay. Chúng tôi có thể giúp các doanh nghiệp hoạch định chiến lược online song song với offline để tận dụng tối đa hiệu quả của cả 2 kênh mang lại.

Các dịch vụ Vio đang cung cấp

Công nghệ thiết kế web mới nhất hiện nay là gì? Làm sao để khách hàng mua hàng trên web?

Xem thêm

Nếu một ngày đẹp trời web site bạn không hoạt động? Khách hàng vào web nhưng không mua hàng?

Xem thêm

Người ta nói chạy quảng cáo là ném tiền qua cửa sổ. Thực hư quảng cáo online là như thế nào?

Xem thêm

Tại sao cần đưa website lên top 10 của Google? Liệu có thực sự hiệu quả không? Chi phí là bao nhiêu?

Xem thêm

Bí mật các hành vi của khách hàng mua hàng trên Facebook. Làm sao để có nhiều lượt theo dõi + like + comment?

Xem thêm

Bạn là chủ nhưng không biết đội Marketing đang làm gì? Kênh Online có đáng bỏ tiền đầu tư hay không?

Xem thêm

VIO có gì đặc biệt?

Quy trình làm việc của VIO

Các câu hỏi thường gặp

Chi phí cho dự án là bao nhiêu?

Tuỳ vào ngành nghề và thị trường cũng như lượng cung cầu của thị trường thì chúng tôi sẽ dùng công cụ phân tích và đưa ra mức chi phí cho dự án một cách hợp lý nhất.

Thời gian triển khai để có hiệu quả là bao lâu?

Cũng tuỳ ngành nghề và độ cạnh tranh trên thị trường, nếu ngành có độ cạnh tranh cao (dựa vào số doanh nghiệp cùng đầu tư vào online kèm với tần suất nhu cầu khách hàng cần sử dụng cao) thì sẽ mất nhiều thời gian hơn so với ngành hàng có độ cạnh tranh thấp.
Thời gian hiệu quả cho ngành cạnh tranh thấp là 6 – 12.
Thời gian hiệu quả cho ngành cạnh tranh cao là 12 – 24 tháng.
Tuy nhiên song song với chiến lược dài hạn chúng tôi sẽ tư vấn thêm các chiến lược ngắn hạn có hiệu quả ngay tháng đầu tiên.

Làm sao đo lường được mức độ hiệu quả?

Chúng tôi sẽ cài cho bạn công cụ quản lý trực tiếp từ Google để bạn có thể thao dõi tần suất khách hàng vào website. Thông qua Google AnalyticsGoogle Webmaster Tools.
Chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng và kiểm tra các thông số bằng hướng dẫn trực tiếp hoặc bằng video hướng dẫn.

Khi chạy chiến dịch có khách truy cập mà không có đơn thì phải làm sao?

Việc quảng cáo để cho nhiều người tiếp cận là đã thành công tuy nhiên vấn đề còn lại từ khâu chốt khách và chăm sóc khách hàng để có đơn là nằm ở bộ máy nhân viên.
Nếu tỷ lệ chốt thấp khi khách hàng gọi đến thì bạn cần xem xét lại nhân viên làm việc như thế nào và tâm lý khách hàng ra sao?
Nếu tỷ lệ khách vào web nhiều nhưng không contact thì bạn nên kiểm tra lại sản phẩm của mình cần điều chỉnh về hình ảnh thể hiện trên web và nội dung trên web. Kèm theo những giấy chứng nhận để tăng độ tin tưởng cho khách hàng.
Trong quá trình chạy dự án chúng tôi sẽ đưa ra các đề xuất tối ưu hiệu suất khách hàng cho bạn để tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cao.

Khách hàng của chúng tôi

Ý kiến khách hàng

Bạn cần tư vấn chiến lược

    NHẬP THÔNG TIN VÀO FORM SAU

    Kiến thức và tin tức mới

    Chiến lược marketing phòng khám nha khoa hiệu quả

    Việc phát triển một chiến lược marketing phòng khám nha khoa là yếu tố tiên...

    5 Bước xây dựng kế hoạch quảng cáo phòng khám đa khoa hiệu quả

    Quảng cáo phòng khám đa khoa là thiết yếu trong thời đại hiện nay. Để...

    Quảng cáo trả phí trên TikTok: Đưa video “chạm” đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

    Tiếp cận khách hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội là một cách...

    Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi khi chạy quảng cáo google 

    Để đánh giá một chiến dịch quảng cáo trên nền tảng số có thành công...

    Cách chọn tên miền phù hợp cho doanh nghiệp: Bí kíp từ CEO Thi Cao

    Tên miền là địa chỉ web và cũng chính là tài sản giá trị của...

    Các ưu điểm vượt trội khi chọn đội Marketing thuê ngoài

    Xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả là yếu tố sống còn đối với...

    CEO Cao Anh Thi chia sẻ bí kíp kinh doanh xuyên biên giới thời đại 4.0

    Trong thời đại công nghệ 4.0, kinh doanh trực tuyến không chỉ dừng lại ở...

    6 kênh triển khai Marketing hiệu quả cho công ty mới thành lập – CEO Cao Anh Thi chia sẻ 

    Trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển, việc triển khai marketing đa...