banner

Chi tiếtTrưởng phòng Marketing thuê ngoài

Dịch vụ Mentor phòng digital marketing và trưởng phòng marketing thuê ngoài của VIO Agency được thiết kế đặc biệt dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như những công ty đã có phòng digital marketing nhưng chưa đạt hiệu quả. Dịch vụ này là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang tìm cách tiếp cận thị trường online bán lẻ, hoặc các doanh nghiệp đang gặp khó khăn về doanh số do chỉ tập trung vào các kênh bán sỉ hoặc chuỗi cửa hàng tại chỗ.

Đội ngũ Mentorgiúp doanh nghiệp

Lợi ích củaDịch vụ Mentor & Trưởng phòng Marketing thuê ngoài

Chiến lược rõ ràng

Các chuyên gia của VIO Agency sẽ tư vấn và lập kế hoạch chiến lược cho doanh nghiệp

Nghiên cứu thị trường chính xác

Sử dụng các công cụ digital marketing hàng đầu như Ahrefs, Keyword Tools, SEMRush, Google Analytics, Facebook Libary,… để đưa ra chiến lược tổng quan và chính xác

Đồng bộ hóa thương hiệu

Xây dựng và phát triển thương hiệu đồng bộ trên các kênh Google, Facebook, Tiktok, Youtube, Lazada, Tiki, Shopee,… tăng cường uy tín và danh tiếng cho doanh nghiệp

Kinh nghiệm thực chiến chuyên sâu

Đội ngũ chuyên gia bao gồm:

Quản lý ngân sách hiệu quả

Để suất và phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý, đạt hiệu quả doanh số cao nhất

Cung cấp nhân sự thuê ngoài

Đảm bảo doanh nghiệp luôn có đủ nhân sự thực hiện các kế hoạch digital marketing

Đội ngũ chuyên gia
bao gồm:

Ms. Cao Anh Thi

Giám đốc điều hành

với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin

Mr. Nguyễn Tiết

Giám đốc kỹ thuật

với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin

Ms. Jelena Kinh Oanh

Giám đốc sáng tạo

với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn học

Ms. Lê Thị Thanh Yến

Trưởng phòng Digital Marketing

với hơn 6 năm kinh nghiệm, quản lý hơn 50 dự án

Đội ngũ chuyên gia
bao gồm:

Ms. Cao Anh Thi

Giám đốc điều hành

với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin

Mr. Nguyễn Tiết

Giám đốc kỹ thuật

với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin

Ms. Jelena Kinh Oanh

Giám đốc sáng tạo

với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn học

Ms. Lê Thị Thanh Yến

Trưởng phòng Digital Marketing

với hơn 6 năm kinh nghiệm, quản lý hơn 50 dự án

Chiến lược

Phát triểntoàn diện

qua

4

giai đoạn

Chiến lượcPhát triển toàn diệnqua 4 giai đoạn

Quy trìnhGÓI TRƯỞNG PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI

01

Lập kế hoạch
chiến lược marketing

Lên kế hoạch chiến lược marketing tổng thể cho công ty, bao gồm việc xác định mục tiêu, đối tượng khách hàng, và phân định cách tiếp cận thị trường và phân nhiệm vụ cho các nhân sự trong phòng MKT.

02

Quản lý
ngân sách

Quản lý nguồn lực tài chính của bộ phần marketing, đảm bảo răng ngân sách được sử dụng hiệu quả để thực hiện các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị.

03

Nguyên cứu
thị trường

Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, và đánh giá phản hồi của khách hàng để điều chỉnh chiến lược marketing.

04

Phát triển
chiến dịch quảng cáo

Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị, sử dụng các phương tiện truyền thông khác nhau như truyền hình, viết báo, mạng xã hội và quảng cáo trực tuyến như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads,...

05

Quản lý
phòng Marketing

Đào tạo, quản lý nhân viên trong bộ phận marketing hoặc đề xuất tuyển dụng nhân sự và đảm bảo nhân viên MKT thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả.

06

Đo lường
hiệu suất

Đánh giá kết quả của các chiến dịch marketing, sử dụng các chỉ số và phân tích dữ liệu để đảm bảo rằng các hoạt động marketing đang đóng góp vào mục tiêu kinh doanh của công ty.

07

Phát triển
thương hiệu

Đảm bảo rằng thông điệp thương hiệu của công ty được truyền tải một cách đồng nhất và thu hút sự chú ý từ khách hàng.

08

Theo dõi xu hướng
và công nghệ mới

Cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực marketing và sử dụng công nghệ mới để cải thiện hoạt động của bộ phận.

09

Tối ưu lợi nhuận theo công thức
5 Ways của Actioncoach

Phối hợp cùng ban lãnh đạo và các phòng ban trong công ty để quản lý lợi nhuận theo công thức: LEADS X TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI = KHÁCH HÀNG X SỐ LƯỢNG GIAO DỊCH X GIÁ TRỊ GIAO DỊCH TB = DOANH THU X TỶ SUẤT LÃI = LÃI.

10

Họp
hàng tháng

- 01 tháng sẽ có 01 cuộc họp trực tiếp với ban giám đốc và nhân viên marketing để báo cáo công việc, đánh giá hiệu quả.
- 03 lần họp online với nhân viên marketing để đặt KPIs theo tuần và để đánh giá hiệu quả, hướng dẫn công việc cho nhân viên.

01

Lập kế hoạch
chiến lược marketing

Lên kế hoạch chiến lược marketing tổng thể cho công ty, bao gồm việc xác định mục tiêu, đối tượng khách hàng, và phân định cách tiếp cận thị trường và phân nhiệm vụ cho các nhân sự trong phòng MKT

02

Quản lý
ngân sách

Quản lý nguồn lực tài chính của bộ phần marketing, đảm bảo răng ngân sách được sử dụng hiệu quả để thực hiện các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị

03

Nguyên cứu
thị trường

Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, và đánh giá phản hồi của khách hàng để điều chỉnh chiến lược marketing

04

Phát triển
chiến dịch quảng cáo

Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị, sử dụng các phương tiện truyền thông khác nhau như truyền hình, viết báo, mạng xã hội và quảng cáo trực tuyến như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads,...

05

Quản lý
phòng Marketing

Đào tạo, quản lý nhân viên trong bộ phận marketing hoặc đề xuất tuyển dụng nhân sự và đảm bảo nhân viên MKT thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả

06

Đo lường
hiệu suất

Đánh giá kết quả của các chiến dịch marketing, sử dụng các chỉ số và phân tích dữ liệu để đảm bảo rằng các hoạt động marketing đang đóng góp vào mục tiêu kinh doanh của công ty

07

Phát triển
thương hiệu

Đảm bảo rằng thông điệp thương hiệu của công ty được truyền tải một cách đồng nhất và thu hút sự chú ý từ khách hàng

08

Theo dõi xu hướng
và công nghệ mới

Cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực marketing và sử dụng công nghệ mới để cải thiện hoạt động của bộ phận

09

Tối ưu lợi nhuận theo công thức
5 Ways của Actioncoach

Phối hợp cùng ban lãnh đạo và các phòng ban trong công ty để quản lý lợi nhuận theo công thức: LEADS X TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI = KHÁCH HÀNG X SỐ LƯỢNG GIAO DỊCH X GIÁ TRỊ GIAO DỊCH TB = DOANH THU X TỶ SUẤT LÃI = LÃI

10

Họp
hàng tháng

- 01 tháng sẽ có 01 cuộc họp trực tiếp với ban giám đốc và nhân viên marketing để báo cáo công việc, đánh giá hiệu quả
- 03 lần họp online với nhân viên marketing để đặt KPIs theo tuần và để đánh giá hiệu quả, hướng dẫn công việc cho nhân viên

Chi phíGÓI TRƯỞNG PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI

STT Số lượng nhân viên Chi phí / tháng Chi phí 3 tháng đầu
01 Từ 3 – 5 nhân viên 20.000.000đ 16.000.000đ
02 Từ 6 – 11 nhân viên 25.000.000đ 20.000.000đ
03 Từ 11 – 15 nhân viên 30.000.000đ 24.000.000đ
04 Từ 16 nhân viên trở lên Thỏa thuận Thỏa thuận

(*) Kéo sang phải để xem bảng

*Lưu ý: 

+ Hỗ trợ đào tạo mỗi hạng mục 1 giờ. Nếu phát sinh thêm vì lý do nhân sự chưa có đủ kỹ năng kiến thức sẽ phụ thu 1.000.000đ / giờ

+ Bên VIO xây dựng KPIs phòng Marketing hàng tháng và gửi cho khách hàng KPIs tháng tới trước ngày 27 mỗi tháng

+ Khách hàng có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn nếu như bên VIO làm việc không đạt yêu cầu

Báo giáGói Dịch Vụ Mentor
& Và Trưởng Phòng Marketing Thuê Ngoài

Case Study Thành Công

Ưu đãi
đặc biệt

Cam kết
độc quyền

Khi ký hợp đồng từ 6-12 tháng, VIO Agency cam kết thông ký kết với bất kỳ công ty nào khác trong cùng lĩnh vực

Gói khám
sức khỏe
doanh nghiệp

Tặng gói khám sức khỏe từ Actioncoach Firm IQS trị giá 500$, giúp đánh giá toàn diện về sức khỏe và hiệu suất làm việc của đội ngũ

Khóa đào tạo
nhân sự
chốt sale

Tặng thêm một khóa đào tạo nhân sự chốt sale từ Global Edutainment trị giá 5.800.000đ khi ký hợp đồng từ 6-12 tháng