Trang chủ > Kiến Thức > Giờ vàng facebook là khung giờ nào, để post bài được nhiều lượt xem nhất

Giờ vàng facebook là khung giờ nào, để post bài được nhiều lượt xem nhất

Khung giờ vàng facebook là khung thời gian để đăng bài post hiệu quả nhất, thu được lượng tương tác cao. Facebook không chỉ biết đến là mạng xã hội để giải trí mà còn được sử dụng cho mục đích kinh doanh, quảng bá. Để đạt được hiệu quả cao nhất người dùng phải biết thông minh chọn lựa giờ đẹp tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn, hãy dõi theo chúng tôi để biết bí quyết chọn khung giờ vàng nhé. 

Khung giờ vàng facebook là gì?

Bạn là người kinh doanh online hay là người làm bên mảng marketing muốn quảng bá sản phẩm mong muốn dùng Facebook làm phương tiện truyền thông, quảng cáo. 

giờ vàng facebook

Điều cần cân nhắc không chỉ là nội dung bài post hấp dẫn mà còn là thời điểm “vàng”. Dù bài viết có hay đến đâu nhưng vào giờ không ai xem thì sẽ dần bị chìm xuống và lãng quên. Khung giờ phù hợp sẽ đem lại lượng người truy cập, xem bài và tương tác cao.

Giờ vàng đăng bài facebook là khung giờ được đánh giá có lượng khách hàng tiềm năng truy cập. Khả năng người xem bài post cao nhất, đem lại hiệu quả truyền bá sản phẩm rộng rãi đến mọi người từ đó giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng. 

Xem thêm: Công ty Marketing uy tín hàng đầu VIệt Nam

Các khung giờ vàng đăng bài facebook

Tùy theo sản phẩm, các mặt hàng của từng công ty mà lựa chọn khung giờ thích hợp. Các khung giờ đăng bài facebook thường vào mốc thời gian như là:

  • 6h-8h sáng: Lúc mọi người vừa thức dậy, ăn sáng chuẩn bị ngày mới, nhiều người có thói quen đọc báo, lướt xem các tin tức mới. Những bài post thú vị kèm theo tin tức mới cập nhập sẽ thu hút người đọc khung giờ này. 
  • 11h-13h trưa: Đây là giờ nghỉ trưa của công, nhân viên và giải lao của học sinh, thường giờ này khá nhiều người lướt facebook giải trí, nhu cầu xem và mua sắm mặt hàng tăng cao. 
  • 19h-21h tối: Là thời gian ăn tối và thư giãn, đặc biệt giờ vàng lúc 8h thường là lúc mọi người thư giãn sau ngày học tập, làm việc mệt mỏi, lượng người truy cập Facebook lớn nhất trong ngày. 
  • 22h-0h đêm: Đây là giờ của các “cú đêm” hoạt động, ngày nay có khá nhiều người lên Facebook vào giờ này, những bài post xen lẫn câu chuyện chia sẻ cảm xúc sẽ nhận được lượng tương tác cao

>>>>>> Xem thêm: Có nên thiết kế webiste chuẩn seo ?

Những lưu ý khi chọn khung giờ vàng facebook

Làm sao để chọn giờ vàng post bài facebook? Xét đến các yếu tố như đối tượng khách hàng và nội dung bài viết, từ đánh giá cụ thể về yếu tố trên đưa ra mốc thời gian thích hợp nhất.

giờ vàng facebook để đăng bài

  • Đối tượng khách hàng: Với học sinh ở độ tuổi 15-20 thường rảnh vào buổi trưa hoặc tối. Nếu mặt hàng bạn quảng cáo dành cho đối tượng này nên đăng vào lúc 11-12h trưa và 21h-22h, với những người làm văn phòng thì thời gian nghỉ trưa và 20h tối là thời điểm vàng. 
  • Đối với nội dung bài post: Tùy loại thông tin bạn muốn chia sẻ để xác định giờ phù hợp ví dụ bán đồ ăn đêm nên post vào khung giờ từ chiều đến tối. Post vào sáng không có tương tác, dần chìm xuống và quên lãng. 
  •  Facebook Insight và Google Analytic: Các thông tin từ báo cáo của 2 trang này các bạn nên tham khảo qua cho biết kết quả chính xác thời gian truy cập và sử dụng mạng xã hội của mọi người. 

Ngoài ra, bạn nên thử đăng tất cả các khung giờ và theo dõi lượng tương tác so sánh với nhau. Từ đó dễ dàng tìm được thời gian post bài hiệu quả trên facebook của riêng mình. 

Nhớ hãy lưu ý đến cả phần nội dung cốt lõi và cách viết của bài post. Sử dụng nội dung mới lạ cùng với lối viết bài cuốn hút người đọc. Có thể sử dụng thêm các icon sinh động và kèm ảnh minh họa. Dể đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Bí quyết tăng tương tác cho bài post

Một số kinh nghiệm chọn thời gian giờ vàng facebook đăng bài hiệu quả của chúng tôi. Mong rằng bí quyết được bật mí sau đây sẽ giúp ích cho các bạn đọc. 

  • Lựa chọn khung giờ vàng có lượng khách hàng tiềm năng online nhiều nhất
  • Sử dụng 2-3 bức ảnh minh họa sinh động thu hút người đọc
  • Nội dung mới lạ, hấp dẫn sử dụng từ trend độc đáo
  • Lối viết hài hước, lôi cuốn người đọc
  • Like và reply tất cả những comment trong bài post. Để đẩy bài lên trên và tăng lượng tương tác.
  • Sử dụng chức năng targeting bài post. Giúp tiếp cận chính xác các khách hàng tiềm năng.

Doanh số tiêu thụ sản phẩm thấp, việc kinh doanh online khó khăn. Bạn chưa biết cách viết bài hấp dẫn cũng như giờ vàng quảng cáo facebook. Dẫn đến lượng tương tác kém, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua https://vioagency.vn/. Đơn vị chạy marketing online hàng đầu Việt Nam. Giúp bạn đưa ra chiến lược quảng bá sản phẩm online hiệu quả. 

Công ty VIO cung cấp dịch vụ seo lên top google , chạy quảng cáo ads và fb, chiến lược seo từ khóa lên TOP nhanh hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng cần tư vấn chiến lược kinh doanh. Giúp nhiều khách hàng biết đến thương hiệu của bạn thông qua marketing tại

CÔNG TY TNHH VIO

  • Địa chỉ: Số 41 Đường số 12 KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0962337790
  • Email: info@vioagency.vn
  • Mã số thuế: 0314611659
  • Fanpagehttps://www.facebook.com/vioagencyvn