Trang chủ > Góc chia sẻ > Các ưu điểm vượt trội khi chọn đội Marketing thuê ngoài

Các ưu điểm vượt trội khi chọn đội Marketing thuê ngoài

Posted on Góc chia sẻ 6 Views

Xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả là yếu tố sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào trong giai đoạn công nghệ số phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ nguồn lực hoặc chuyên môn để duy trì một đội ngũ marketing nội bộ (inhouse) mạnh mẽ và đủ khả năng thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường. Chính vì lý do đó, một giải pháp đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là thuê ngoài đội ngũ marketing.

Đây cũng chính là chủ đề mà chị Cao Anh Thi, Tổng Giám Đốc của VIO Agency, đã chia sẻ trong video TikTok vừa qua trên kênh “3 PHÚT CHUYỆN KINH DOANH ONLINE”. Trong video, chị đã nêu bật những ưu điểm vượt trội khi chọn đội Marketing thuê ngoài. Giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí. Những lợi ích này bao gồm:

Hiệu quả Marketing cao hơn nhờ tính chuyên môn hóa

Một trong những lý do lớn nhất mà các doanh nghiệp chọn đội ngũ Marketing thuê ngoài là tính chuyên môn hóa cao trong công việc. Khi bạn hợp tác với một Agency chuyên nghiệp, họ thường có một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm với từng kỹ năng riêng biệt. Từ SEO, quảng cáo trên các nền tảng, đến quản lý fanpage và xây dựng kênh TikTok.

Điều này giúp doanh nghiệp của bạn có thể tối ưu hiệu quả Marketing. Nhờ vào việc các chuyên gia thực hiện đúng nhiệm vụ mà họ thành thạo nhất. Thay vì phải mất thời gian và nguồn lực để đào tạo nhân sự mới, bạn có thể ngay lập tức có được kết quả tốt hơn từ những chiến lược đã được các chuyên gia nghiên cứu và triển khai hiệu quả.

CEO Cao Anh Thi cũng đã khẳng định rằng: “Khi bạn chọn một team thuê ngoài, tức là bạn đang chọn những chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực của họ. Đảm bảo doanh nghiệp của bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trên thị trường.”

Hiệu quả Marketing cao hơn nhờ tính chuyên môn hóa

Không còn nỗi lo về tuyển dụng và đào tạo nhân sự

Một trong những vấn đề lớn mà nhiều doanh nghiệp phải đối mặt khi quản lý đội ngũ Marketing nội bộ là tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Khâu này không chỉ tốn kém về chi phí mà còn đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt, khi nhân sự nghỉ việc, doanh nghiệp lại phải tuyển người mới. Tạo ra một vòng lặp vô tận về vấn đề nhân sự.

Để giải quyết vấn đề này, thuê ngoài đội ngũ Marketing là một giải pháp tuyệt vời. Như CEO Cao Anh Thi đã đề cập, khi chọn team thuê ngoài, doanh nghiệp không cần phải lo lắng nhân sự nghỉ việc hay phải đào tạo nhân viên từ đầu. Đội ngũ của các Agency thường gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Đảm bảo tính liên tục và hiệu quả trong suốt quá trình hợp tác.

Đặc biệt, các Agency chuyên nghiệp luôn có sẵn nguồn nhân lực và luôn sẵn sàng thay thế hoặc bổ sung nhân sự nếu cần thiết. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và không gặp rủi ro về nguồn lực nhân sự.

Làm việc chuyên nghiệp hơn với báo cáo công việc rõ ràng

Một ưu điểm khác của đội Marketing thuê ngoài là tính chuyên nghiệp trong công việc. Các Agency Marketing luôn có lộ trình cụ thể cho từng dự án. Đặc biệt là luôn có báo cáo công việc chi tiết để doanh nghiệp nắm bắt được tiến độ cũng như kết quả của từng chiến dịch.

Theo chia sẻ của CEO Cao Anh Thi, thuê ngoài giúp doanh nghiệp có thể theo dõi công việc một cách minh bạch, rõ ràng. Từ đó dễ dàng đánh giá được hiệu quả và đưa ra các quyết định điều chỉnh khi cần thiết. Đặc biệt, các cam kết về hiệu quả công việc luôn được thực hiện đúng hạn. Tạo niềm tin và sự yên tâm cho các doanh nghiệp trong quá trình hợp tác.

>>>> Chi tiết bài chia sẻ của CEO Cao Anh Thi xem TẠI ĐÂY

Thừa hưởng “Bộ Não” của toàn team Agency

Đây cũng là một trong những lợi ích lớn nhất mà CEO Cao Anh Thi đã đề cập. Các Agency Marketing thường triển khai nhiều dự án cùng lúc cho nhiều khách hàng khác nhau. Nhờ vậy họ đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn.

Thay vì phải tự mình đối mặt với các vấn đề, thử nghiệm các chiến lược mới và có nguy cơ thất bại, doanh nghiệp có thể tận dụng kiến thức và kinh nghiệm từ những Agency đã từng trải qua những thử thách tương tự. Để tránh được những sai lầm phổ biến. Đồng thời đạt được kết quả tối ưu mà không mất quá nhiều thời gian thử nghiệm.

Ngoài ra, với các dự án lớn hoặc các chiến dịch marketing phức tạp, nếu có một đội ngũ chuyên nghiệp xử lý mọi khía cạnh từ thiết kế, nội dung, đến phân tích dữ liệu sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều nguồn lực nội bộ và nâng cao hiệu quả công việc.

Thừa hưởng “Bộ Não” của toàn team Agency

Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp

Cuối cùng, lý do quan trọng nhất cần thuê đội ngũ Marketing bên ngoài đó là giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Khi doanh nghiệp quyết định xây dựng đội ngũ Marketing nội bộ, họ phải bỏ ra rất nhiều chi phí. Như lương bổng, bảo hiểm, cơ sở vật chất, và các chi phí đào tạo. Chưa kể đến nhân sự có thể nghỉ việc, tạo ra chi phí phát sinh trong quá trình tuyển dụng.

Ngược lại, thuê ngoài đội ngũ Marketing doanh nghiệp có thể cắt giảm các chi phí này. Ngoài ra bạn cũng chỉ phải trả tiền cho những dịch vụ thực sự cần thiết. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách và mục tiêu kinh doanh của mình. Từ đó tối ưu lợi nhuận.

Tại sao nên chọn đội ngũ Marketing thuê ngoài của VIO Agency?

VIO Agency là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp marketing thuê ngoài chuyên nghiệp. Đảm bảo doanh nghiệp của bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên đa dạng gồm các chuyên gia về SEO, quảng cáo Ads, quản trị fanpage, design, và xây dựng kênh TikTok. Tức là doanh nghiệp chỉ cần thuê 1 dịch vụ nhưng có đến 5 nhân sự tham gia dự án. Đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu.

Thuê đội Marketing của VIO Agency, doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào công việc kinh doanh. Còn về truyền thông và data khách hàng, hãy để VIO đảm nhận. Chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả cao nhất.

Với những cam kết đưa ra và những tại nguyên sẵn có của đơn vị, VIO Agency tự tin rằng chúng tôi sẽ trở thành đối tác lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn trong hành trình phát triển thương hiệu và gia tăng lợi nhuận trên nền tảng online.

Tại sao nên chọn đội ngũ Marketing thuê ngoài của VIO Agency?

Hãy liên hệ ngay với VIO Agency để nhận tư vấn và báo giá!

CÔNG TY TNHH VIO

Kết luận

Tóm lại, việc thuê ngoài đội ngũ marketing không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí. Đặc biệt là khi bạn chọn được một đối tác đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm như VIO Agency. Những chia sẻ từ CEO Cao Anh Thi trong video vừa qua mang đến nhiều bí kíp quý giá. Giúp doanh nghiệp có thể phát triển mạnh mẽ trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh.

Theo dõi kênh Tiktok của CEO Cao Anh Thi “3 PHÚT KINH DOANH ONLINE” nếu bạn muốn nhận thêm nhiều kiến thức hay về Digital Marketing.